Quick Menu
  • Centro de Atención a Clientes
  • Introductory video
TOP

home Atomy > Giới thiệu về Atomy > Thông tin doanh nghiệp > Mục tiêu kinh doanh

Mục tiêu kinh doanh

01. Thành công của Khách hàng
Atomy coi Khách hàng là mục đích vươn đến chứ không phải phương tiện

Khách hàng của Atomy được nhìn nhận dưới góc độ coi trọng như triết lý "Em bé" chứ không phải là triết lý "bò sữa"
Sữa bò là triết lý chăm bò để lấy sữa chứ không coi trọng con bò.
Nhưng triết lý "Em bé" được yêu thương vô điều kiện bởi người người mẹ.
Em bé là mục tiêu duy nhất.

Thành công của Khách hàng chính là mục tiêu duy nhất của Atomy.
Vượt qua thành công của Khách hàng, mang đến thành công vượt sự mong đợi của Khách hàng.

Thành công của Khách hàng và thành công của người tiêu dùng được hình thành bằng sự gặp gỡ với Atomy.

02. Trung tâm của lưu thông hàng hóa HUB
Mục tiêu của Atomy là trở thành nhà phân phối bán lẻ Toàn cầu.

Trung tâm ở đây có ý nghĩa như vậy.
Atomy mở rộng tính cạnh tranh tuyệt đối để trở thành Trung tâm kết nối toàn Thế giới giữa Nhà sản xuất và người tiêu dùng.

Sản phẩm đa dạng với dịch vụ đa dạng sẽ được lưu thông qua Atomy bằng chiến lược lưu thông toàn cầu GSGS,
cung cấp Sản phẩm Tuyệt đối - Giá cả tuyệt đối trên toàn Thế giới.

03. Doanh nghiệp đứng đầu
Atomy hướng tới trở thành doanh nghiệp đứng đầu

Coi trọng Chiến lược cao nhất là sự chính trực và tử tế được coi là nền tảng triết lý kinh doanh Atomy, mang đến sản phẩm tốt nhất cho người tiêu dùng và cũng là bản chất của lưu thông sản phẩm có giá thành tốt nhất.

Ngoài ra, chúng tôi rất coi trọng việc trau dồi những người tài năng có thể tạo ra giá trị gia tăng dựa trên lương tâm và đạo đức đúng đắn để các thành viên của Atomy có thể trở thành đỉnh cao.

3 văn hóa Atomy được hướng tới, tạo ra Doanh nghiệp hàng đầu.

Văn hóa Nguyên tắc Trung tâm
Văn hóa Nguyên tắc Trung tâm là văn hóa tạo lên Lợi ích cho cả Thành viên và Atomy.

Văn hóa Cùng phát triển
Văn hóa Cùng phát triển là văn hóa mà tất cả đối tác, nhân viên, người kinh doanh và Khách hàng cùng thành công

Văn hóa Chia sẻ
Văn hóa chia sẻ là văn hóa được hình thành từ việc chia sẻ sự Cân bằng và tình cảm đó là việc chia sẻ ít nhiều cho những người có hoàn cảnh khó khăn trong xã hội

Ba nền văn hóa mà Atomy nhắm đến là một nền tảng có giá trị để Atomy trở thành một doanh nghiệp 100 năm.